નવું વર્ષ મુબારક

જય શ્રી ક્રિષ્ણ દોસ્તો,

જે સ્થિતી દિવાળી ના શબ્દો માટે હતી એજ નવા વર્ષ માટે.

માફ કરશો….. !!!

ભારત દેશ રીત, રિવાજ, પ્રણાલી અને અનુકરણના બંધારણ ને અનુસરતો એક સાંસ્કૃતિક દેશ છે. વિશ્વમાં અનેક જાતિ-જ્ઞાતિ-ધર્મ-પંથ અને સંપ્રદાય ધરાવતા દેશની ખાસિયત છે દર મહિને શરૂ થતું નવું કેલેન્ડર. દરેક મહિને ભારતના કોઈને કોઈ ખુણે, કોઈ ને કોઈ જ્ઞાતિ-ધર્મ-સંપ્રદાય એમનું નવું વર્ષ ઉજવે છે અને એ સાથે જ આવનારા નવા વર્ષ દરમ્યાન પોતાને ખુશીઓ અને સમૃધ્ધિ મળે એના માટે પ્રાર્થના કરે છે અને વડીલોના આશીર્વાદ લે છે.

હું અહીંથી હ્રદયપુર્વક મારા તમામ સ્વજનો, મોટાઓને વંદન અને નાનેરાંને આશીર્વાદ સાથે પરિવાર સહિત સૌને નુતન વર્ષાભિનંદન પાઠવું છું.

હવે બીજી એક વાત…. જાહેરાત…..

આપણે ગુજરાતીઓ તહેવારો દરમ્યાન કાંઈક ને કાંઈક ખરીદતા હોઈએ છીએ.  મેં પણ લગભગ નાની-મોટી ચીજ વસ્તુઓ ખરીદવા માટે કેટલાક વર્ષોથી દશેરાને પ્રાધાન્ય આપ્યું છે. આ વર્ષે પણ કાંઈક નવી ખરીદી કરતાં  મા ગુર્જરીના ચરણે એક નવા અભિગમ સાથે  વીર ગુર્જરી રજુ કરું છું.

હવેથી નવું સરનામું:

વી ગુર્જરી

તારીખઃ ૧૧.૧૧.૨૦૧૧

લીંકઃ http://www.virgurjari.com

આભાર

About Admin

મારું નામ વિમેશ અરવિંદભાઈ પંડ્યા છે. મૂળ પાંડરવાડા [http://pandarwada.hpage.com] ગામનો વતની છું. સાહિત્ય મને ખુબજ ગમે છે અને ગુજરાતી સાહિત્ય માટે કંઈક કરી છુટવાની ઈચ્છા છે. ગુજરાત માટે એક જોશીલું ગીત લખવાની મારી ખુબજ ઈચ્છા છે. મારા પ્રોફાઈલ અને બ્લોગની મુલાકાત લેવા બદલ આપનો આભાર. વિમેશ પંડ્યા

Posted on ઓક્ટોબર 27, 2011, in નાની ઉમરની દ્રષ્ટિ. Bookmark the permalink. 2 ટિપ્પણીઓ.

  1. શ્રી.વિમેશભાઈ

    સાલમુબારક સાહેબ

    નવુ વર્ષ આપના જીવનમાં નવા ઉમંગો લઈને આવે તેવી

    શુભકામનાઓ.

  2. Happy New Year too..
    ane aapnu navu sarnamu virgurjari mate pan amari shubhechhao aapni sathe j che..

તમારો અમુલ્ય પ્રતિભાવ અહીં લખો...!

